15/11/06

Laptop Centrino Duo dưới 900 USD

Kiểu thiết kế Folio của Acer Aspire 5570 rất trang nhã. Ảnh: Acer cung cấp.

Acer Việt Nam chính thức tung ra thị trường model mới của dòng máy tính xách tay Acer Aspire 5570 được trang bị công nghệ bộ xử lý di động Intel Centrino Mobile Technology.

Acer Aspire 5570 sử dụng bộ xử lý Intel Core Duo T2050 (1,6 GHz, 533 MHz FSB, 2 MB L2 cache), bộ nhớ RAM 512 MB DDR2 533 MHz (có thể mở rộng lên 4 GB). Ổ cứng có dung lượng 80 GB. Máy tích hợp đầu đọc thẻ nhớ 5-trong-1, ổ ghi DVD-Super Multi hỗ trợ đĩa DVD Double Layer (8,5 GB). Màn hình Widescreen 14,1 inch được chế tạo theo công nghệ Acer CrystalBrite cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực cũng như tăng cường khả năng chống chói giúp người dùng có thể quan sát tốt dưới mọi điều kiện ánh sáng với góc nhìn rộng.



Model này được thiết kế theo kiểu Folio rất độc đáo, có kiểu dáng trang nhã. 3 cổng USB 2.0, khe cắm PC Card (Type II), cổng mạng LAN, jack cắm loa và micro... được bố trí hai bên hông và mặt trước của vỏ máy rất tiện dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối các thiết bị ngoại vi mà không cần xoay ngược máy. Các nút chức năng “một chạm" như Empowering Key, Easy Launch... trực quan và dễ truy xuất. Phần mềm Acer Empowering Technology cho phép người dùng kiểm soát toàn bộ tính năng bảo mật, hiệu suất, cài đặt...

Chip đồ họa Intel Graphic Media Acclerator 950 với bộ nhớ chia sẻ lên đến 224 MB có khả năng hỗ trợ định dạng tín hiệu chuẩn S/PDIF cho âm thanh vòng 7.1 kênh cho chất lượng hình ảnh 3D trung thực, sắc nét, âm thanh sống động đáp ứng được nhu cầu làm việc, xem phim và nghe nhạc của mọi đối tượng người dùng. Máy được trang bị chuẩn kết nối không dây 802.11b/g hỗ trợ công nghệ Acer SignalUP giúp tăng cường khả năng bắt sóng Wi-Fi mạnh hơn 25% so với các máy tính không sử dụng công nghệ này. Card mạng Ethernet tốc độ cao và modem 56 K, kết nối Bluetooth 2.0 hỗ trợ tính năng EDR (Enhanced Data Rate). Pin 400mAh Lion có thời gian sử dụng lên đến 3 giờ.

Sản phẩm được bán với giá 888 USD (chưa VAT).

(sưu tầm)

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mình nghĩ pin xài được 3h cho laptop thì phải trên 400 mAh, pin điện thoại của mình đã là 870mAh rồi. Có lẽ nguồn trích đã bị sai khi dịch.

!!! Nhấn Ctrl-D để lưu lại trang này !!!